Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

dịch vụ tháo lắp điều hòa

Dịch vụ tháo lắp điều hòa tại hà nội

Gia đình bạn muốn di chuyển điều hòa nhà mình tư địa điểm này sang địa điểm khác.
hãy đến với chúng tôi. CÔNG TY DỊCH VỤ ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA HỒNG PHÚC.
Chuyên tháo lắp điều hòa , đến với chúng tôi quý khách sẽ được đáp ứng mợi nhu cầu về điều hòa .

 tháo lắp điều hòa
Dịch  vụ tháo lắp điều hòa tại cầu giấy là một dịch vụ mà công ty chúng tôi luôn tự hào và được 2 năm liên tiếp được nhà nước công nhận là một đơn vị phát triển và có uy tín trên thi trường.

bảng báo giá tháo lắp điều hòa
 Để thuận tiện cho quý khách trong quá trình sử dụng dịch vụ, chúng tôi xin đưa ra bảng báo giá chung cho dịch vụ tháo lắp điều hòa tại thanh xuân . Tuy nhiên, bảng báo giá trên đây chỉ báo giá trong những trường hợp lắp điều hòa đơn giản nhất, cụ thể từng trường hợp sẽ được nhân viên kỹ thuật tháo lắp điều hòa của chúng tôi khảo sát và báo giá thực tế.

a. Vật tư điều hòa

Ống đồng cho máy 9000-12000 BTU : 170.000 đồng/m, với các loại điều hòa công suất lớn hơn là 200.000 đồng/m.

Bảo ôn điều hòa, dây điện: nếu chiều dài ống đồng dưới 4m là 30.000 đồng/m, nếu chiều dài ống đồng trên 4m chúng tôi sẽ miễn phí khoản vật tư này cho quý khách.

Gas điều hòa: sau khi tháo lắp xong cho quý khách, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra gas. Với gas R22 là 8.000 đồng/ psi, R410 là 11.000 đồng/psi.

b. Công tháo lắp điều hòa

Điều hòa công suất 9000-12000 BTU: công tháo lắp là 350.000 đồng/máy.
Điều hòa công suất18000 - 24000 BTU: công tháo lắp là 400.000 đồng/máy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét