Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Tháo lắp điều hòa tại cầu diễn

Tháo lắp điều hòa tại cầu diễn.
Hồng phúc luôn tự hào về lính vực điện lạnh và đã được nhà nước công nhận 3 năm liên tiếm đạt đơn vị phát triển và uy tín tại thị trường nhất là lính vực tháo lắp điều hòa tại hà nội , sửa điều hòa.
Đến với chúng tôi quý khách sẽ yên tâm hơn về dịch vụ của chúng tôi. Hồng phúc sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách.
Đến với Hồng phúc quý khách sẽ được những gì ?
- Công ty TNHH dịch vụ điện lạnh bách khoa Hồng Phúc.có các chi nhánh trên khắp hà nội nhằm phục vụ nhanh tróng.
- Chúng tôi có những đội ngũ công nhân kỹ thuật lâu năm giỏi và có kinh nghiệm trong nghành, nhất là nhiệt tình với công việc.
- Phụ tùng thay thế của Hồng Phúc là chính hãng,giá cả hợp lý rất cạnh tranh trên thị trường.
- thời gian bảo hành dài hạn ít nhất là từ 6 thánh trở lên,và rất chu đáo về mảng bảo hành.
 tháo lắp điều hòa tại hà nội

Khách hàng gọi tháo lắp điều hòa tại thanh xuân được phục vụ nhanh, sửa tại nhà 24/24 giờ, các ngày trong tuần, cả ngày lễ và chủ nhật. Đặc biệt Điện Lạnh Bách Khoa Hồng Phúc phục vụ cho khách hàng cả vào buổi tối – đêm mà không tính thêm giá dịch vụ. Chất lượng phục vụ hoàn hảo,tháo lắp điều hòa Bảo hành dài hạn Hồng Phúc có hoá đơn giá trị gia tăng theo yêu cầu các quý cơ quan.
 Dịch vụ lắp điều hòa chuyên nghiệp của CTY chúng tôi tại Hà Nội luôn mang lại cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất về giá cả cũng như chất lượng của dịch vụ.Quý khách có nhu cầu tháo lắp điều hòa tại cầu giấy xin liên hệ với chúng tôi .Rất mong được phục vụ quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét