Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Lắp điều hòa tại nguyễn trãi

1. Dịch vụ lắp đặt điều hòa dân dụng tại Hà Nội.
Điều hòa dân dụng là tất cả các loại điều hòa được lắp đặt trong các hộ dân cư gia đình, đây là mảng dịch vụ mà chúng tôi đã có hơn 5 năm kinh nghiệm, hiện nay tính đến thời điểm này chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị vững mạnh có số năm kinh nghiệm tháo lắp điều hòa top 1 tại  hà nội Việt nam
Đến với Đại Thịnh Group không những bạn có thể tìm thấy một trung tâm lắp đặt điều hòa uy tín – với nghiệp vụ kỹ thuật chuẩn chỉ, danh tiếng mà còn giúp bạn biết đến một trung tâm cung cấp tổng hợp các gói như sửa chữa điều hòa, hay bảo dưỡng điều hòa… với một mức chi phí tối thiểu nhất nhưng không hề rẻ nhất ( các bạn cần cẩn thận với những trung tâm rẻ tiền ) hiện nay, nhờ vào kinh nghiệm và tay nghề cao của kỹ thuật viên của Hồng phúc. Tiết kiệm thời gian cho cả hai,cho bạn và cho chúng tôi.Hơn nữa, Hồng Phúc luôn là những người đi đầu tiên phong trong chế độ bảo hành lâu nhất trên thị trường, trung bình từ 8 tháng đến 2 năm tùy theo từng hạng mục.
Khi sử dụng dịch vụ lắp đặt điều hòa tại hoang quốc việt của Hồng phúc chúng tôi sẽ:
Khảo sát thực tế vị trí lắp đặt bạn.
Thu nhận các yêu cầu từ khách hàng và tư vấn vị trí lắp đặt hợp lý, thuận tiện nhất.
Sau đó báo giá dịch vụ, thỏa thuận về các điều khoản có trong hợp đồng.
Bước cuối cùng là thi công lắp điều hòa.
Sửa chữa lại những vết rạn nứt sứt tường trong quá trình lắp đặt.
Nghiệm thu quá trình lắp điều hòa và bàn giao các hạng mục thi công.
Thanh toán.
Các chế độ về bảo hành và khuyến mãi khách hàng trong thời gian bảo hành.
2. Dịch vụ lắp đặt điều hòa trung tâm, điều hòa công nghiệp tại Hà Nội
Điều hòa trung tâm hay còn gọi là điều hòa công nghiệp, đây là hệ thống điều hòa lớn thường được sử dụng dành cho các công ty, tập đoàn nhằm làm mát cho toàn hệ thống tòa nhà.
Đối với hệ thống điều hòa trung tâm Hồng Phúc có hơn 5 năm kinh nghiệm sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt ngoài ra mỗi năm chúng tôi đều cử đội ngũ kỹ thuật đi học tập tu nghiệp tại các hãng điều hòa hàng đầu thế giới.
Ngoài ra khi đến với Hồng phúc bạn còn được chúng tôi tư vấn những giải pháp tối ưu về điều hòa trung tâm cho các tòa nhà, phân xưởng lớn đảm bảo cho quý khách hàng có một hệ thống điều hòa hoạt động luôn ổn định và tiết kiệm chi phí nhất.
Bảng báo giá lắp điều hòa tại thanh xuân và khu vưc Hà Nội- điều hòa dân dụng tại khu vực Hà Nội
Để thuận lợi hơn cho quý khách trong quá trình sử dụng dịch vụ lắp đặt, chúng tôi đưa ra một số mức giá tham khảo (các mức giá này chủ yếu áp dụng cho điều hòa công suất nhỏ 9000 – 12000 BTU và vị trí lắp đặt đơn giản).

                                        

Bạn có biết đến khoảng 40% vấn đề của điều hòa phát sinh là do sự cố ngẫu nhiên và kỹ thuật. lắp đặt điều hòa kém. Những lí do trên dẫn đến tình trạng rỉ sét điều hòa, chạy sai chức năng, điều hòa chảy nước, dò gas điều hòa và các hậu quả không mong muốn khác, dẫn đến những tổn thất về tiền bạc và thời gian không cần thiết.
Chúng tôi tự hào về dịch vụ sữa chữa của mình và chúng tôi không tự làm khó mình vì những vật liệu trong quá trình tháo lắp điều hòa tại thanh xuân cho khách hàng.
Ngoài tháo lắp, di chuyển vị trí điều hòa, chúng tôi còn nhận sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa hay bất cứ thiết bị điện lạnh nào khác: máy giặt, tủ lạnh, bình nóng lạnh,…
Quý khách có nhu cầu tháo lắp điều hòa tại hà nội, xin vui lòng liên hệ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét