Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Tháo lắp điều hòa tại thanh xuân nam

Công Ty Điện Lạnh Bách Khoa Hồng Phúc. chúng tôi chuyên nhận tháo lắp điều hòa tại khu vu vực hà nội, đến với chúng tôi quý khách không phai lo về điều hòa nhà mình không có thợ lắp, và khi đó quý khách có nhiều thời gian cho công việc khác của quý khách hơn.
                                    


Hồng Phúc, là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ điện lạnh tại Hà Nội. Không chỉ cung cấp dịch vụ, chúng tôi nhập khẩu và phân phối các loại điều hòa và vật tư lắp đặt điều hòa chính hãng, giá Hồng Phúc phân phối luôn thấp hơn thị trường từ 2-5% tùy từng sản phẩm.

Với mạng lưới 5 cơ sở điện lạnh trải khắp Hà Nội, chúng tôi tự tin mang lại cho quý khách hàng của mình những dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất.

Dịch vụ tháo lắp điều hòa tại thanh xuân nam của Hồng Phúc cung cấp được thực hiện bởi đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề, có đạo đức nghề nghiệp. Đảm bảo đúng kỹ thuật lắp đặt, tính thẩm mỹ và quan trọng là không chặt chém nâng giá dịch vụ gây ra những tổn thất về kinh tế cho khách hàng.

đội ngũ quản lý, kỹ thuật viên các trung tâm điện lạnh của Hồng Phúc đang nỗ lực hết mình nhằm mang những dịch vụ tại nhà chuyên nghiệp nhất tới khách hàng Thủ Đô.

Quy trình tháo lắp điều hòa tại nhà khách hàng
Nhằm giúp quý khách chủ động trong việc giám sát quá trình làm việc và thanh toán, Hồng Phúc áp dụng quy trình tháo dỡ và lắp đặt chuẩn sau

Đối với dịch vụ tháo dỡ điều hòa
Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ tháo dỡ, thông báo về giá cả. Hồng Phúc áp dụng mức giá 150.000/máy đối với điều hòa công suất 9000 BTU, các loại khác quý khách có thể xem chi tiết tại đây.
Quý khách hàng đồng ý với mức giá của Hồng Phúc, thợ kỹ thuật sẽ tiến hành công việc. Nội dung công việc tháo dỡ bao gồm : kiểm tra tổng thể thiết bị, cho chạy, khóa gas, tháo dỡ hệ thống đường ống, tháo dàn lạnh, cục nóng. Yêu cầu việc tháo dỡ là điều hòa không bị rơi, va đập, tiết kiệm tối đa các loại vật tư phục vụ quá trình lắp đặt lại sau này như ống đồng, ống thoát nước, dây điện…
Nghiệm thu và thanh toán dịch vụ.
Đối với dịch vụ lắp đặt điều hòa
Tiến hành lắp đặt, đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật và thẩm mỹ. Quý khách sẽ được tư vấn  về lựa chọn công suất cùng vị trí lắp đặt khi lắp mới điều hòa.
Nghiệm thu và thanh toán.
Lưu ý : nếu quý khách đã sử dụng dịch vụ tháo dỡ điều hòa của Hồng Phúc.
 khi gọi lại tháo lắp điều hòa tại thanh xuân, chúng tôi sẽ giảm giá 15% phí dịch vụ. Hồng Phúc cung cấp chế độ bảo hành cho dịch vụ tháo lắp điều hòa với thời gian bảo hành dao động từ 3-6 tháng tùy từng loại máy.

Bảng giá dịch vụ tháo lắp điều hòa
Để thuận tiện cho quý khách trong quá trình sử dụng dịch vụ, chúng tôi xin đưa ra bảng báo giá chung cho dịch vụ tháo lắp điều hòa. Tuy nhiên, bảng báo giá trên đây chỉ báo giá trong những trường hợp tháo lắp điều hòa đơn giản nhất, cụ thể từng trường hợp sẽ được nhân viên kỹ thuật tháo lắp điều hòa của chúng tôi khảo sát và báo giá thực tế.

a. Vật tư điều hòa.
Ống đồng cho máy 9000-12000 BTU : 150.000 đồng/m, với các loại điều hòa công suất lớn hơn là 180.000 đồng/m.
Bảo ôn điều hòa, dây điện: nếu chiều dài ống đồng dưới 4m là 30.000 đồng/m, nếu chiều dài ống đồng trên 4m chúng tôi sẽ miễn phí khoản vật tư này cho quý khách.
Gas điều hòa: sau khi tháo lắp xong cho quý khách, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra gas. Với gas R22 là 7.000 đồng/ psi, R410 là 11.000 đồng/psi.
b. Công tháo lắp điều hòa
Điều hòa công suất 9000-12000 BTU: công tháo lắp là 300.000 đồng/máy.
Điều hòa công suất 12000-18000 BTU: công tháo lắp là 350.000 đồng/máy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét