Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Lắp đặt điều hòa tại lê văn lương

Dịch vụ lắp dặt điều hòa cũng như tất cả các dịch vụ khách về điện lạnh cứ mối năm vào thời điểm mùa hè thì rất cạnh tranh trên  các thành phố như hà nội hoặc thành phố hồi chí minh.
Chính vậy công ty chúng tôi quyết định cứ hàng năm vào thời điểm mùa hè thì khuyến mại và giảm đến 20% chó mỗi dịch vụ nhất là dịch tháo lắp điều hòa nhằm thu hút lượng khách víp mối năm.

                

CÔNG TY ĐIỆN LẠNH HỒNG PHÚC mở thêm chi nhánh tháo lắp điều hòa tại thanh xuân để phục vụ quý khách được nhanh hơn và tốt hơn.Quý khách có nhu cầu xin liên hệ ngay với công ty chúng tôi. Phục vụ quý khách 24/24 cả ngày lễ và chủ nhật.

Các bước thực hiện dịch vụ tháo lắp điều hòa
1. Nhân viên kinh doanh tiếp nhận khách hàng có nhu cầu khách hàng. Trong quá trình này chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách vị trí lắp đặt phù hợp nhất đối với gian phòng, tiết kiệm tối đa chi phí.

2. Chuyển yêu cầu của quý khách tới bộ phận kỹ thuật. Đối với quý khách hàng ở từng khu vực khác nhau, chúng tôi sẽ chuyển yêu cầu tới các cơ sở gần nhất của Hồng Phúc nhằm thuận tiện trong khâu đi lại cũng như tiết kiệm thời gian của quý khách.

3. Nhân viên kỹ thuật điện lạnh tới và thực hiện tháo lắp điều hòa, trong quá trình thực hiện công việc nhân viên kỹ thuật sẽ tư vấn cụ thể giúp quý khách có được một vị trí lắp đặt tốt nhất, thẩm mỹ nhất với mức chi phí thấp nhất.

4. Quý khách nghiệm thu và thanh toán phí dịch vụ.

Tại sao bạn chon tháo lắp điều hòa tại Mỹ Đình của Hồng Phúc
Trung tâm điều hòa Hồng Phúc là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ tháo lắp điều hòa tại nhà, bảo dưỡng điều hòa tại Mỹ Đình. Là trung tâm chuyên phân phối các hãng máy điều hòa và tháo lắp máy điều hòa chính hãng, giá máy điều hòa cạnh tranh.

Với nhiều cơ sở điện lạnh trải khắp trung tâm Hà Nội, Hồng Phúc tự tin mang lại cho quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét