Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Tháo lắp điều hòa tại quận Thanh Xuân chuyên nghiệp nhất

Công ty TNHH dịch vụ điện lạnh Hồng Phúc chuyên tháo lắp điều hòa tại quận Thanh Xuân chuyên nghiệp, công ty chúng tôi cùng với các đội ngũ ký thuật giỏi và có kinh nghiệm trong ngành, Hồng Phúc sẽ đem lại cho quý khách một dịch vụ tốt nhất,nhanh nhất.rẻ nhất.
Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Thanh Xuân và Trung tâm ĐL Hồng Phúc chuyên về lắp đặt và sửa chữa điều hòa các hãng: Electrolux, LG,Hitachi, Samsung, Sanyo, Toshiba, Panasonic, Sharp, Daewoo,… Kiểm tra bệnh cho điều hòa miễn phí, báo giá cho quý khách hàng. trước khi lắp đặt chúng tôi sẽ tiến hành bảo dưỡng và vệ sinh điều hòa cho sạch sẽ sau đó mới tiến hành dịch vụ.

bao-duong-dieu-hoa-tai-tay-ho
Hình ảnh minh họa về dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Thanh Xuân uy tín và chuyên nghiệp.

Dịch vụ tháo lắp điều hòa tại quận Thanh Xuân uy tín và chuyên nghiệp nhất TP Hà Nội.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ tháo lắp điều hòa của Hồng Phúc.
Hồng Phúc là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ điện lạnh tại Hà Nội. Không chỉ cung cấp dịch vụ, chúng tôi nhập khẩu và phân phối các loại điều hòa và vật tư tháo lắp điều hòa chính hãng, giá Hồng Phúc phân phối luôn thấp hơn thị trường từ 2-5% tùy từng sản phẩm.
Với mạng lưới 5 cơ sở điện lạnh trải khắp Hà Nội, chúng tôi tự tin mang lại cho quý khách hàng của mình những dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất.
Dịch vụ tháo lắp điều hòa tại nhà mà Hồng Phúc cung cấp được thực hiện bởi đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề, có đạo đức nghề nghiệp. Đảm bảo đúng kỹ thuật lắp đặt, tính thẩm mỹ và quan trọng là không chặt chém nâng cao giá dịch vụ gây ra những tổn thất về kinh tế cho khách hàng.
Quán triệt phương châm công viêc cho nhân viên tháo lắp điều hòa tại cầu giấy , sửa điều hòa.và các dịch vụ tương đương về ngành điện lạnh.
Phương trâm là việc của hồng phúc. nhanh gọn,hiệu quả,chất lượng đảm bảo,giá cả hợp lý,nhất là nhiệt tình với công việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét