Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Hướng dẫn tháo lắp điều hòa chuyên nghiệp tại thanh xuân

Công ty TNHH dịch vụ thương mại điện lạnh BK hông phúc.
Hôm nay mình sẽ hướng các bạn cách tháo lắp điều hòa vào thời điểm mùa đông lạnh giá.
Trước hết các bạn bật máy điều hòa nhà bạn lên và các bạn hạ thấp nhiệt độ điều hòa sao cho thấp nhất.và để chạy một lúc, mà vẫn không thấy chạy giàn nóng ở ngoài , thì các bạn nên tháo lắp nhựa ở khu vực gian lạnh ra và kiểm tra cảm biến phỏng và lấy cái bật lửa hơ vào cảm biết cho nhiệt độ của cảm biến lên cao ở nhiệt độ vửa đủ ngay lập tức giàn nóng sẽ chạy, khi đó các bạn mới được tiến hành khóa gas và tháo điều hòa.
- 1. khóa gas.
các bạn lên mở các đầu ốc ra và dùng lục lăng vặn đâu ống nhỏ vào trước theo chiều kim đông hồ cho đến khi thấy chặm điểm thì thôi.
và đợi đến 2 hoặc 3 phút rồi vặn nốt đầu ống to vào làm tương tự như ống nhỏ mà trước bạn làm vừa xong.
- 2. Tháo giàn nóng.
Khi các bạn khóa gas xong các bạn lên tháo giàn nóng trước khi tháo giàn lạnh. các bạn cần có một cái mỏ lết và vặt các đầu nối ống đồng vào giàn nóng mà không phải lo bị hết gas vì bạn đá khóa rồi chính vậy bạn lên tự tin về công việc của mịnh.
Khi các bạn tháo được đầu nối của ống đống vào gián nóng rồi thì các bạn cũng nhìn thấy những cón ốc vít bắt chân của giàn nóng, lên nhớ những con ốc vít đó các bạn tháo không có hại cho máy điều hòa lên các bạn tháo sao cho nhanh và cẩn thận.
Khi các bạn tháo xong ốc vít chân giàn nóng thì các bạn đưa giàn nóng ra ngoài là xong về giàn nóng.
- 3. Tháo ống đồng.
khi các bạn tháo dây ống đồng các bạn lên chu ý thật nhẹ tay không để cho ống đồng bị gấp hoặc bị vặn vẹo bất cứ một điểm nào trên dây. tránh trường hợp tháo xong rồi dây ống đống không sử dụng được nữa.
- 4. tháo giàn lạnh.
Qúa trình tháo lắp điều hòa tại thanh xuân hoặc quý khách tự tháo lắp cho mình khâu quan trọng nhất nhà trước khi tháo quý khách nhớ cắt tất cả các nguồn điện mè liên quan đên máy điều hòa mà quý khách dang thực hiện tháo nhế , tránh trường hợp sấu xẩy ra về điện.
Khi xong về điện các bạ không phai lo về bất cứ chuyện gì khi đang tháo điều hòa. các bạn tháo gian lạnh các bạn lên chú ý là thật nhẹ tay hơn là tháo giàn nóng các bạn nhơ cầm hai tay vào chân của giàn lạnh và nhấc giàn lạnh lên cao cho giàn lạnh ra khỏi cợ bám của giá sắt khi đó mới tháo được, khi tháo các bạn nên đứng lệch về 1 bên để chánh nước ở trong máng điều hòa giàn lạnh chảy vào người khi đó thì rất bẩn.
và các bạn lên giải thảm hoặc bìa cát tông ra để lót dưới sàn nhà nhằm không bì trầy sước điều hòa hoặc trầy sước sàn gỗ nhà mình..
Khi tháo xong giàn lạnh quá khách lên chú ý đến giá đỡ ở trên tường đăù sau giàn lạnh và dùng tovit tháo giá đỡ giàn lạnh ra như vậy là quý khách tháo xong một cái điều hòa mà không cận gọi thợ điện lạnh .
Chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét