Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Lắp điều hòa tại thanh xuân bắc

Công ty Chúng tôi chuyên nhận tháo lắp điều hòa, và sửa điều hòa tại tất cả các khu vực trên địa bàn thành phố Hà  Nội.
Công ty TNHH dịch vụ thương mại điện lạnh BK Hồng Phúc.
Hiện nay công ty chúng tôi nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày thành lập công ty, chúng tôi áp dụng trương trình khuyễn mãi . với khẩu hiệu tri ân khách hàng. và nhân dịp công ty chúng tôi giảm đến 15% tất cả các dịch vụ của công ty. nhất là dịch vụ sửa điều hòa tại thanh xuân, và tất cả các quận tại thành phố hà nội.
đó là một giá sook hiện nay của công ty chúng tôi.

                                       

Bạn đang cần tháo lắp , di dời vị trí của điều hòa ? Bạn đang phân vân chưa biết nên sử dụng dịch vụ
tháo lắp điều hòa tại thanh xuân của công ty nào ? Hãy đến với chúng tôi. Trung tâm điện tử điện lạnh 247, chuyên tháo lắp, di dời vị trí đặt điều hòa, máy lạnh của các gia đình, cơ quan, công ty.
- Với đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề giỏi lâu năm, có tâm huyết với nghề, có nhiều kinh nghiệm về sửa điều hòa, bảo trì ,vệ sinh, lắp đặt, tháo dỡ,  di dời, di chuyển vị trí lắp đặt … điều hòa nhiệt độ.
Giá dịch vụ tháo, lắp điều hòa :
-Tháo máy
(1-2 HP): 150,000 đồng/máy. Bao gồm các công việc: nhốt gas, tháo máy và đường ống. Nếu ống còn dẻo thì có thể sử dụng lại, nếu quá cũ thì cần thay ống mới nhằm đảm bảo ống không bị móp méo trong lúc thi công, gây nghẹt gas.
-Lắp đặt điều hòa
200,000 đồng/máy. Bao gồm các công việc: khoan đục tường, đi ống đồng, dây điện, bắt chân treo dàn nóng/lạnh, đi ống nước. Nếu đi âm tường ống nước /ống đồng, vui lòng thanh toán thêm 15,000 đồng/mét chi phí khoan tường, và trám xi măng.
Giá trên chưa bao gồm : VAT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét